แวดวงดนตรี

หมวดหมู่ , 26 เมษายน 66

แวดงวงตรี “FLOWER”


ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว หลังจากที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมาก่อนหน้านี้ สำหรับ จีซู (JISOO) BLACKPINK กับเพลงและมิวสิควีดีโอ ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวของเธอ กับเพลงที่มีชื่อว่า “FLOWER” เรียกว่าได้รับเสียงฮือฮาอย่างมาก สำหรับแฟน ๆ หลาย ๆ คนที่รอคอย ถึงขนาดชาวบลิ้งค์ต้องตะลึงกับความสวยของเธอในเอ็มวีเลยทีเดียว โดยผลงานเพลง FLOWER นี้ อยู่ในอัลบั้ม “ME” เป็นการแต่งเพลงของนักแต่งเพลงคู่บุญวง BLACKPINK อย่าง Teddy ร่วมด้วย Vince, Kush, และ VVN โดยทั้งหมดร่วมกันแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง



หลังจากที่มีโอกาสได้ลองเข้าไปฟังครั้งแรก รู้สึกว่า เมโลดี้มันออกไปทางแนวดนตรียุคปี 2000 ดนตรีมีความน้อย ๆ ไม่หวือหวา แต่เมโลดี้จำง่ายมาก และจีซูเองในมิวสิควิดีโอเองก็สวยมาก ๆ ฟังเพลงและดูท่าเต้นประกอบนี่เพลินกันเลยทีเดียว และนอกจากเพลงหลักอย่าง FLOWER แล้ว ยังมีอีกเพลงที่มีชื่อว่า “ALL Eyes On Me” ซึ่งเป็นเพลง B-Side (เพลงแถม) ของซิงเกิ้ล เพลงที่ออกแนว Synth pop ร่วมสมัยและดูสดใสตามสไตล์ของจีซูอีกด้วย



จีซูให้สัมภาษณ์ว่า ระหว่างทำเพลงเธอสนุกมาก และบอกว่าดนตรีแนวนี้เป็นแนวที่เธอทำได้ดีที่สุด หวังว่าผู้ฟังจะได้ค้นพบด้านใหม่ ๆ ของเธอกับภาพลักษณ์ที่แตกต่าง ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นผลพวงของการมองกลับมาที่ตัวตนของตัวเองหลังเธอต้องผ่านความกังวลมาอย่างมากมาย



และตอนนี้ FLOWER เองก็กำลังติดอันดับหนึ่งเพลงมาแรงใน Youtube ซึ่งยอดวิวในขณะนี้พุ่งสูงถึง 71 ล้านวิวแล้วในระยะเวลาเพียง 3 วัน ใครที่ยังไม่ได้ฟังและไม่เคยดูเอ็มวีมีลิงค์อยู่ใต้รูปภาพนะครับ

ติดตามคอนเทนต์เกี่ยวกับแวดวงดนตรีได้ที่
จีรศักดิ์ จำรัส ( Music Creator )
และ Youtube ปันศิลป์ ปันสุข : https://bit.ly/3tKmMPW
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมปันศิลป์ ปันสุข เพิ่มเติมได้ที่



โครงการปันศิลป์ ปันสุข

โดย : แผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ สานักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส)
ที่ตั้งสานักงาน : 
     128/177 ชั้น 16 อาคารพญาไทพลาซ่า ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
     128/177 Phayatai Plaza, 16th Fl., Phayathai Rd., Rajthevee, Bangkok 10400 Thailand
โทรศัพท์ : 02-129-3897-8 
โทรสาร : 02-129-3899
อีเมล : [email protected]