เยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจทีม GLISTEN จากโครงการดีไซน์ ฮีโร่ Design Action Hero: ดีไซน์ดีมีแต่ได้ ในงานThailand Smart City Expo 2022

หมวดหมู่ , 19 มกราคม 66

เยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจทีม GLISTEN จากโครงการดีไซน์ ฮีโร่ Design Action Hero: ดีไซน์ดีมีแต่ได้ ในงานThailand Smart City Expo 2022

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความ

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ดร.ดนัย หวังบุญชัย ผู้จัดการแผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ สสส. ได้เยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจทีม GLISTEN จากโครงการดีไซน์ ฮีโร่ Design Action Hero: ดีไซน์ดีมีแต่ได้ ในงานThailand Smart City Expo 2022

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "ปันศิลป์ปันสุข punsilppunsook ×X สสส ××× ਲ สร้างเสริมสุขภาพ ป๊งส์ art4d reи| reи FUND GLISTEN ดีไซน์ฮีโร่ DESIG ACTION ION HERO: DESIGN ดีโซนดมแตได"

GLISTEN เป็นผลิตภัณฑ์จากการแปลงวัสดุส่วนเกินจากอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งเจ้าของทีม GLISTEN บอกว่า การผลิต ออกแบบ และดีไซน์ ของ GLISTEN นั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อ การลดขยะเพื่อช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมโดยการนําขยะเหล่านี้ไปเพิ่มมูลค่า ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบที่แปลกใหม่และตอบโจทย์ผู้ใช้ เป็นการส่งเสริมงานหัตถกรรมพื้นบ้านของไทย (Industrial Craft) โดยเน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้ในวงกว้าง สามารถใช้งานได้หลากหลาย อีกทั้งมีการวางแผนการขยายตลาดไประดับนานาชาติ พัฒนาผลิตภัณฑ์และแบรนด์ มีช่องทางการขายและตลาดที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ทําให้ลูกค้าจดจําแบรนด์ Glisten ได้ด้วยคุณค่าและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ กระเป๋าถือ และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

ติดตามผลงาน ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ ทีม GLISTEN ได้อีกที่ www.facebook.com/GLISTENDESIGN และที่ www.facebook.com/artculture4h



โครงการปันศิลป์ ปันสุข

โดย : แผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ สานักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส)
ที่ตั้งสานักงาน : 
     128/177 ชั้น 16 อาคารพญาไทพลาซ่า ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
     128/177 Phayatai Plaza, 16th Fl., Phayathai Rd., Rajthevee, Bangkok 10400 Thailand
โทรศัพท์ : 02-129-3897-8 
โทรสาร : 02-129-3899
อีเมล : [email protected]