เทศกาลเสน่ห์บางลำพู ชุมชนธรรมน่าเที่ยว ย่านเมืองเก่า

หมวดหมู่ , 19 มกราคม 66

เทศกาลเสน่ห์บางลำพู ชุมชนธรรมน่าเที่ยว ย่านเมืองเก่า


จากนางเลิ้งไปต่อที่บางลำพูกับงาน "เทศกาลเสน่ห์บางลำพู ชุมชนธรรมน่าเที่ยว ย่านเมืองเก่า” ที่จัดโดย ประชาคมบางลำพู ชมรมเกสรลำพู ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10-11 ธันวาคมที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยมิตรภาพ โดยผู้ร่วมงานทั้งเด็กและผู้ใหญ่สนุกสนานกับกิจกรรม งาน Craft “ศิลปะ Colouful” การทำอาหาร…สำรับบางลำพู และ PLAY ลาน ขับกล่อมด้วยเพลงสนุกๆ จากวงพิณบารมีขรัวโต และการแสดงของเด็ก เยาวชนลูกหลานชาวบางลำพู สลับด้วยการเสวนาพหุวัฒนธรรม ย่านเมืองเก่า เรื่องเล่าธรรมดาของเด็ก และผู้ใหญ่ที่บางลำพู และนิทรรศการเส้นทางการท่องเที่ยวชุมชนย่านบางลำพู และนิทรรศการพัฒนากิจกรรมชุมชนย่านบางลำพู ผลงานนักศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกทั้งยังมีของที่ระลึกที่ออกแบบใหม่ล่าสุดสามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับไปได้ และอุดหนุนอาหาร ขนม เครื่องดื่มจากร้านค้าชุมชน
Walking Tour สร้างประสบการณ์ใหม่เที่ยวบางลำพูด้วยการเดินท่องเที่ยวชุมชน ชิมขนมชื่อดังในย่านบางลำพู เรียนรู้เรื่องเล่า เรื่องราวย่านบางลำพูผ่านอาหารและการท่องเที่ยวชุมชน โดยไกด์เด็กบางลำพูด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, กลางแจ้ง และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ดอกไม้ และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ดอกไม้, กลางแจ้ง และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ ข้อความอาจเป็นการ์ตูนรูป 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ท้องฟ้า และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, อนุสาวรีย์, กลางแจ้ง และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเล่นเครื่องดนตรี, กีตาร์ และ ข้อความ
สนใจกิจกรรมสามารถติดต่อไปได้ที่ facebook เสน่ห์บางลำพู https://www.facebook.com/sanaebanglamphu



โครงการปันศิลป์ ปันสุข

โดย : แผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ สานักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส)
ที่ตั้งสานักงาน : 
     128/177 ชั้น 16 อาคารพญาไทพลาซ่า ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
     128/177 Phayatai Plaza, 16th Fl., Phayathai Rd., Rajthevee, Bangkok 10400 Thailand
โทรศัพท์ : 02-129-3897-8 
โทรสาร : 02-129-3899
อีเมล : [email protected]