โรงเรียนสร้างสรรค์สื่อนวัตกรรมเพื่อการรณรงค์ลดน้ำหนักในเด็กระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา เพื่อการส่งเสริมสุขภาพ

หมวดหมู่ , 19 มกราคม 66

โรงเรียนสร้างสรรค์สื่อนวัตกรรมเพื่อการรณรงค์ลดน้ำหนักในเด็กระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา เพื่อการส่งเสริมสุขภาพ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

ปันศิลป์ ปันสุข ขอแสดงความยินดีกับทุกๆ ทีม ที่ได้ร่วมสุดยอดโรงเรียนสร้างสรรค์สื่อนวัตกรรมเพื่อการรณรงค์ลดน้ำหนักในเด็กระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา เพื่อการส่งเสริมสุขภาพ ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร เพื่อชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโครงการอย่าปล่อยให้เด็กอ้วน The New normal (ลดหวาน มัน เค็ม เพิ่มผักและผมไม้)

➡️ โดยมีรองผู้ว่าฯ กทม. นายศานนท์ หวังสร้างบุญ และคุณเบญจมาภรณ์ ลิมปิษเฐียร ผู้ช่วยผู้จัดการ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ดร.ดนัย หวังบุญชัย ผู้จัดการแผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ และผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมมอบรางวัล โดย โรงเรียนวัดปากบ่อ เขตสวนหลวง ที่ได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากโครงการ "อย่าปล่อยให้เด็กอ้วน" และขอแสดงความยินดีกับโรงเรียนที่ได้รับรางวัลทุกๆ โรงเรียนด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 15 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังนั่ง และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังนั่ง และ ข้อความ



โครงการปันศิลป์ ปันสุข

โดย : แผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ สานักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส)
ที่ตั้งสานักงาน : 
     128/177 ชั้น 16 อาคารพญาไทพลาซ่า ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
     128/177 Phayatai Plaza, 16th Fl., Phayathai Rd., Rajthevee, Bangkok 10400 Thailand
โทรศัพท์ : 02-129-3897-8 
โทรสาร : 02-129-3899
อีเมล : [email protected]