มารู้จัก THR5 นางสาวจรุงศรี ยินไธสง (กระต่าย)

31 ตุลาคม 2562 / อ่าน : 772

มารู้จัก THR5 นางสาวจรุงศรี  ยินไธสง (กระต่าย)

อายุ 32 ปี 7 เดือน  สูง 163 ซม. หนัก  75 กก.

เป็นกรดไหลย้อน, โรคกระเพาะ, ภูมิแพ้ แพ้เหงื่อ, แพ้อาหารทะเล, แพ้ของหมักดอง

 “ตั้งเป้าหมาย” มีสุขภาพที่ดี รูปร่างดี สวยสดใส มีจิตใจที่เข้มแข็งและผ่านอุปสรรคในชีวิตไปได้ และให้คนที่แอบชอบสนใจเราบ้าง”

        นางสาวจรุงศรี  ยินไธสง :  “2 ปีก่อนได้ นางสาวจรุงศรี ยินไธสง ทำงานอยู่ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ตอนนั้นมีสุขภาพดี การงานดี ความรักดีและหลังจากที่ได้เลื่อนตำแหน่งก็ได้กลับมาทำงานที่จังหวัดปทุมธานี งานที่นี่หนักมากจนไม่มีเวลาหันมาดูแลตัวเองจึงทำให้ร่างกายทรุดโทรม มีอาการป่วยอยู่บ่อยๆ ช่วงเวลาในการทำงานแต่ละวันคือตื่นตี 5 กลับบ้าน เวลา 22.00 น. เกือบทุกวัน จนทำให้ความรักมีปัญหาและสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป ตอนนั้นร่างกายกับจิตใจเริ่มแย่ลง ปล่อยตัวทรุดโทรม ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง ต้องกินยาไปเรื่อยๆ เป็นแบบนี้นานนับปี

         “แต่พอได้มีโอกาสดูพี่ตูนและเห็นคนอื่นๆ ออกมาวิ่ง ก็คิดอยากที่จะออกกำลังกายบ้าง แต่เมื่อได้ลอง “ออกวิ่ง” แต่ก็วิ่งได้ไม่ถึง 3 วัน เพราะไม่มีเวลา รู้สึกว่าการวิ่งมันเหนื่อยกลัวเจ็บ และที่สำคัญเป็นคนแพ้เหงื่อ เมื่อมีเหงื่อก็เริ่มมีผื่น เริ่มคัน เลยไม่อยากวิ่ง ไม่อยากที่จะออกกำลังกายให้เหงื่อออก”

        แต่พอมีโอกาสพบคนๆ หนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่มีความคิดและจิตใจที่ดีมาก ที่สำคัญ “เขาเป็นนักวิ่งและลงไตรกีฬา” ทำให้เรามีแรงบันดาลใจในการหันกลับมาดูแลตัวเองและมีความคิดอยากจะวิ่งอีกครั้ง เพื่อจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเขา มีเรื่องไปพูดคุยกับเขา จึงตัดสินใจเข้าร่วมโครงการวิ่งสู่ชีวิตใหม่สตอรี่ RunForNewLifeStory

        โครงการนี้ เพราะมีทั้งแพทย์ และโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา ที่สำคัญถ้าเราวิ่ง “นอกจากจะทำเพราะรักตัวเองแล้ว คิดว่าการวิ่งของเราจะทำให้เขาคนนั้นหันมามองและสนใจเราด้วย” “วิ่งเพื่อตัวเอง วิ่งเพื่อคนที่เราแอบรักและวิ่งเพื่อจะได้มีสุขภาพที่ดีอยู่ทำงานที่เรารักไปยาวๆ เป็นสิ่งที่สานต่อความตั้งใจของเราเพื่อให้เป้าหมายที่ตั้งใจไว้บรรลุผลสำเร็จ” เชื่อว่าในอนาคตจะมีสิ่งดีๆ ได้เปิดโอกาสดีๆ ในชีวิตอีกหนึ่งครั้ง มีรูปร่างหน้าตาที่ดีขึ้น โรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกายจะหายไปและมีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมีกำลังที่จะทำงานต่อไปในอนาคต “เมื่อสุขภาพดี เราจะได้อยู่ทำงานที่เรารักและอยู่กับคนที่รักเราไปนานๆ”

        THR5 นางสาวจรุงศรี ยินไธสง (กระต่าย) จะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้สำเร็จ หรือไม่? ติดตาม  ได้ที่ Run For New Life Story วิ่งสู่ชีวิตใหม่สตอรี่

 

 

 

 #THR5
#เพราะชีวิตต้องก้าวต่อไปให้ได้
#ครูบึงชำอ้อ
#ครูของทุกคน
#RunForNewLifeStory
#วิ่งสู่ชีวิตใหม่สตอรี่
#จะปล่อยหรือจะเปลี่ยน
#วิ่งสู่ชีวิตใหม่RunForNewLifeStory


ตามเชียร์ ให้กำลังใจ #THR1 #THR2 #THR3 #THR4 #THR5 #THR6 #THR7 #THR8 
แบบเรียลลิตี้ ได้ที่นี่

Fanpage : RunfornewlifeStory 

Fanpage : pingsproject 

Fanpage : Thai Jogging Magazine 

Website : Runfornewlifestory

Youtube : วิ่งสู่ชีวิตใหม่ RunForNewLife Story 



โครงการวิ่งสู่ชีวิตใหม่ Run For New Life Story

128/177 ชั้น 16 อาคารพญาไทพลาซ่า ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
128/177 Phayatai Plaza,  16th Fl., Phayathai Rd., Rajthevee, Bangkok 10400 Thailand

โทรศัพท์ : 02-298-0987-8     โทรสาร : 02-298-0989
อีเมล : [email protected]